0981 10 8386 - 0926 888 379Số 9A ngõ 218/27 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội

Tin tức

Hướng dẫn tìm xưởng may local brand chất lượng, giá tốt

Việc tìm kiếm một xưởng may local brand chất lượng với giá cả phải chăng là không hề dễ dàng khi thị trường may mặc đồng phục hiện nay có quá nhiều sự lựa chọn với chất lượng khác biệt. Trong bài viết này, F12 Uniform sẽ hướng dẫn cho bạn cách tìm một xưởng may local brand cực kỳ đơn giản và hiệu quả!

Chi tiết

10+ Loại vải may áo đồng phục công ty được ưa chuộng nhất

Vải may áo đồng phục ảnh hưởng đến sự thoải mái và thuận tiện cho nhân viên khi làm việc. Những chiếc áo đồng phục công ty chính là sự thể hiện văn hóa, sự chuyên nghiệp và đồng bộ của một công ty.

Chi tiết

Top 10 mẫu logo kỷ niệm 20 năm ra trường ấn tượng, ý nghĩa nhất!

Lớp bạn có dự định tổ chức họp lớp và khâu chuẩn bị đang thiếu logo kỷ niệm 20 năm ra trường? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về chiếc logo ý nghĩa này và cùng xem top 10 mẫu logo kỷ niệm 20 năm ra trường ấn tượng nhất nhé!

Chi tiết

Đồng phục quán phở chất lượng, giá tốt, lưu ý quan trọng

Nếu bạn mở quán phở và đang cần may đồng phục quán phở của mình thì nhất định đừng bỏ qua bài viết này. Chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ may đồng phục vừa chất lượng vừa có giá thành phải chăng. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Chi tiết

Sống lại ký ức học trò với bộ ảnh họp lớp U70 độc lạ

Dù đã đều ở độ tuổi U70 - U80 nhưng hình ảnh các ông, các bà trong bộ đồng phục họp lớp, quay về trường xưa và tái hiện lại những kỷ niệm thời đi học khiến bất cứ ai xem cũng phải ngưỡng mộ.

Chi tiết

Áo đồng phục họp lớp – lưu giữ những kỉ niệm của tuổi học trò

Áo đồng phục họp lớp được xem là vật lưu giữ lại tất cả những kỷ niệm có trong năm tháng học trò của bao thế hệ học sinh. Vì thế, giới trẻ hiện nay cũng đang đặt sự quan tâm đến mẫu sản phẩm này. Cùng F12 Uniform tìm hiểu chi tiết hơn về các mẫu đồng phục họp lớp được ưa chuộng hiện tại nhé!

Chi tiết

Tất tần tật về in Vinyl (decal chuyển nhiệt ) trên áo thun

In Vinyl hay thường gọi là Decal chuyển nhiệt, tuy không phổ biến bằng in Lụa, nhưng đang được giới trẻ biết đến nhiều hơn, nhờ vào tính linh hoạt trong sản xuất và cái "chất" riêng của mình. Trong bài viết này F12 Uniform sẽ giới thiệu để bạn hiểu rõ hơn về kiểu in Vinyl nhé.

Chi tiết

101+ Mẫu đồng phục áo khoác nỉ giá rẻ, đẹp và chất lượng

Đồng phục áo khoác nỉ là trang phục công sở cần thiết cho những ngày mùa đông se lạnh, những cơn gió lạnh đầu mùa. Những chiếc áo khoác nỉ chất liệu dày dặn, giúp giữ ấm cơ thể và được thiết kế theo phong cách, mẫu mã đa dạng. Cùng F12 Uniform khám phá 101+ mẫu đồng phục áo khoác nỉ giá rẻ, đẹp và chất lượng nhé.

Chi tiết

Xưởng in áo phông giá rẻ tại Hà Nội

Xưởng in áo phông theo yêu cầu lấy ngay tại Hà Nội trong 10-15 phút. Shop nhận ship hàng nội thành và ngoại thành Hà Nội. F12 Uniform nhận in áo tự thiết kế, áo số lượng từ số lượng ít đến nhiều phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Chi tiết

Áo phông in mã QR chứng nhận tiêm vắc xin gây xôn xao

Ý tưởng kinh doanh áo phông in hình QR code tiêm chủng vắc xin Covid-19 được nhiều người quan tâm.

Chi tiết

4 tip bảo quản để áo thun không ố vàng

Áo thun là một sản phẩm cần cố số 1 của cách đàn ông. Một chiếc áo mới, sạch sẽ sẽ khiến bạn tự tin hơn dùng trong bất kì hoàn cảnh nào. Cùng F12 Uniform tìm hiểu những cách bảo quản để bạn luôn sở hữu những item cũ mà lại không cũ chút nào!

Chi tiết

Tổng hợp, so sánh 6 công nghệ in áo thun phổ biến nhất hiện nay

Công nghệ in áo thun hiện nay áp dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến, cho ra sản phẩm đẹp và chất lượng. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp, đồng thời đưa ra những so sánh giữa các công nghệ in để các bạn hiểu rõ hơn và dễ dàng lựa chọn khi có nhu cầu.

Chi tiết

Cách đặt may, in áo đồng phục lớp như thế nào cho đẹp và ý nghĩa?

Ngày họp lớp kỷ niệm năm ra trường là ngày quan trọng nhất của biết bao nhiêu con người sau bao nhiều năm xa cách mái trường từng có nhiều kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời họ. Vậy nên đồng phục áo họp lớp có vài trò quan trọng tao nên sự thành công và đem đến những điều quan trọng nhất của ngày trọng đại đó.

Chi tiết

Chia sẻ 6 bí quyết tuyệt vời để có được chiếc áo thun đồng phục đẹp cho các công ty

Có thể thấy rõ hiện nay áo thun đồng phục là mặt hàng thông dụng bởi tính tiện lợi cao, dễ mặc và phù hợp với tất cả mọi người. Nhưng không phải ai cũng có bí quyết riêng để sở hữu mẫu áo thun đồng phục ưng ý. Vậy sau đây, F12 Uniform xin chia sẻ 6 nguyên tắc để có được một chiếc áo thun đồng phục đẹp mê ly và vừa vặn với từng cơ thể!

Chi tiết

7 mẹo hay khi may áo đồng phục để có giá rẻ

Sự thật không thể phủ nhận là ai cũng muốn may áo đồng phục với mức chi phí thấp nhất. Tuy nhiên làm thế nào để có được mức giá rẻ nhất thì không phải ai cũng biết. Bỏ túi 7 mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp bạn có được chiếc áo đẹp nhất với giá hấp dẫn nhất.

Chi tiết

4 mẫu áo lớp được giới trẻ ưa chuộng

Hàng trăm mẫu thiết kế dong phuc lop mới ra đời đã thay đổi quan niệm về những chiếc áo đồng phục có phần tẻ nhạt trước đây. Dưới đây là những kiểu áo lớp được yêu thích và sẽ lên ngôi trong năm 2020.


 

Chi tiết

Ngắm nhìn những mẫu đồng phục áo phông trà chanh hot nhất hiện nay

Không thể phủ nhận được sự sôi động và phổ biến trở lại của trà chanh sau một thời gian dài vắng bóng. Mô hình kinh doanh này thu hút không ít chủ đầu tư đặc biệt là sự ủng hộ của giới trẻ. Và chắc hẳn bạn cũng không xa lạ gì với những mẫu đồng phục áo phông của các bạn nhân viên. Nếu bạn đang có ý định mở một quán trà chanh cho riêng mình, đây sẽ là một điểm để bạn tham khảo đấy.

Chi tiết

Áo lớp phản quang – sự lựa chọn mới cho giới trẻ sành điệu

Đồng phục lớp là một trong những yếu tố quan trọng giúp lớp bạn gắn kết, yêu thương nhau nhiều hơn. Làm thế nào để có được một bộ trang phục độc đáo, sành điệu và không bị nhầm lẫn vào những lớp, tập thể khác? Áo phản quang là một gợi ý không tồi.

 

Chi tiết

Tác Hại Khôn Lường Khi Làm Áo Lớp Hà Nội Tại Nơi Kém Chất Lượng

Tại địa bàn thủ đô Hà Nội hiện nay có rất nhiều những địa chỉ làm áo đồng phục lớp. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo chất lượng. Vì chủ quan cũng như ham giá rẻ mà nhiều khách hàng đã tìm đến những địa chỉ kém chất lượng và nhận về những hậu quả không đáng có. Dưới đây là một số những tác hại khi chọn nơi làm áo lớp Hà Nội kém chất lượng mà bạn sẽ phải gánh chịu.

Chi tiết

Áo lớp - lưu giữ kỷ niệm tuổi học trò

Đã là học sinh, ai cũng có những tháng ngày bên bạn bè, thầy cô dưới mái trường thân yêu. Thật tuyệt vời khi cùng nhau lưu giữ những kỷ niệm thời đi học qua chiếc áo lớp phải không nào?

Chi tiết

Đối tác của chúng tôi